Top 3 lý do nên chọn nhà phân phối mỹ phẩm Etude làm đối tác lâu dài

499

Cùng với các nhãn hàng khác như Kose, Innisfree, The Body Shop… Etude cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc, được lòng rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Vậy tại sao bạn lại không chọn nhà phân phối mỹ phẩm Etude làm đối tác lâu dài nhỉ ? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 lí do bên dưới để bạn có niềm tin hơn vào nhãn hàng này!

  1. Thương hiệu uy tín, lâu năm

Etude House là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty Amore Pacific. Thành lập vào năm 1966, đến nay Etude đã trải hơn hơn nửa thế kỉ hình thành và phát triển, được biết đến với cái tên quen thuộc Etude House.

top-3-ly-do-nen-chon-nha-phan-phoi-mi-pham-etude-lam-doi-tac-lau-dai

So với những thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Hàn Quốc, nhà phân phối mỹ phẩm etude tạo được ấn tượng nổi bật không chỉ ở độ tuổi trong nghề mà còn bởi uy tín trong hợp tác làm ăn. Với những cam kết về chất lượng và nguồn gốc lành tính của sản phẩm, họ luôn đem lại sự hài lòng và tin tưởng cao của khách hàng. Ở Việt Nam, nhãn hàng này luôn là lựa chọn của nhiều cô gái trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động.

  1. Sản phẩm chất lượng được lòng giới trẻ

Đa phần khách hàng tiềm năng của Etuhouse là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 16-25. Lí giải cho điều này, nhiều người cho rằng chính bao bì quá bắt mắt và trẻ trung, xinh xắn của Etude House là một trong những nguyên do thu hút giới trẻ cực mạnh.

Dễ dàng thấy rằng, cùng một sản phẩm về son, phấn trang điểm hay kem nền, nhãn hàng này luôn có thiết kế nổi bật với họa tiết xinh xắn, kèm theo đó, những gam màu chủ đạo như hồng, xanh da trời, coban… tạo hiệu ứng bắt mắt, sinh động.

top-3-ly-do-nen-chon-nha-phan-phoi-mi-pham-etude-lam-doi-tac-lau-dai

Mặc dù có nhiều sản phẩm khác nhau, tuy nhiên sản phẩm trang điểm của Etude vẫn là thế mạnh đáng gườm so với những đối thủ khác. Được bào chế từ thành phần thân thiện tự nhiên, sản phẩm phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất. Chính vì ưu điểm này, lượng khách hàng tiềm năng bạn tiếp cận được sẽ lớn hơn rất nhiều.

  1. Tốt từ giá cả đến chất lượng

Cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác, nhà phân phối mỹ phẩm Etude House luôn có những chính sách giá tốt, hậu mãi dành cho các đại lý của mình. Bên cạnh những cam kết về chất lượng sản phẩm, nhãn hàng này luôn cẩn trọng và đầu tư trong các khâu quảng bá thương hiệu, mĩ phẩm, đem lại hiệu ứng tích cực cho việc kinh doanh, có lợi cho doanh nghiệp vì được nhiều người biết đến.

top-3-ly-do-nen-chon-nha-phan-phoi-mi-pham-etude-lam-doi-tac-lau-dai

Những ưu đãi cả về giá cả và chất lượng đang là yếu tố khiến công ty ngày càng phát triển và có mạng lưới phân bố rộng khắp.

Vậy đọc những lí do trên đây, nhà phân phối mỹ phẩm etude house liệu đã đủ sức thuyết phục bạn “về chung một nhà”? Bắt đầu ngay hôm nay bởi:

  1. Gía cả cực kì cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường mỹ phẩm
  2. Thương hiệu cực kì uy tín, tạo tiền đề tốt cho khởi đầu kinh doanh của bạn
  3. Gía cả và chất lượng tốt

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here