Bán buôn thời trang nữ xuất khẩu – 1 số lưu ý về thương hiệu

143

Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện công cuộc xây dựng thương hiệu hòng gây được ấn tượng. Tuy nhiên, chỉ một sai lầm nhỏ cũng đủ để giết chết những brand dù nổi tiếng nhất thế giới. Dưới đây là những sai lầm cần tránh khi xây dựng thương hiệu bán buôn thời trang nữ xuất khẩu

Qúa đầu tư vào thương hiệu mà quên nghiệm thu từ thực tế

Việc tạo ra thương hiệu cho sản phẩm bán buôn thời trang nữ xuất khẩu không đơn giản là vẽ ra một logo, tạo chiến dịch quảng cáo mà nó là một quá trình lâu dài, thể hiện kết quả qua những gì còn đọng lại trong khách hàng về sản phẩm, công ty.

ban-buon-thoi-trang-nu-xuat-khau-1-so-luu-y-ve-thuong-hieu

Thế nhưng, không ít người lại chạy theo các kế hoạch đánh bóng thương hiệu nhưng quên nghiệm thu thực tiễn, hệ quả là không đánh giá được chất lượng của những việc mình đang làm, cũng như khách hàng nhìn nhận như thế nào về mình. Xây dựng thương hiệu bán buôn thời trang nữ xuất khẩu cũng cần phải hết sức thận trọng, so sánh từ hiệu quả thực tế để điều chỉnh chiến dịch sao cho phù hợp

Thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp qua những mẫu thiết kế, in ấn

Trong kinh doanh nói chung và bán buôn thời trang nữ xuất khẩu nói riêng, những mẫu thiết kế luôn là yếu tố đầu tiên tạo được sự thu hút, ấn tượng mạnh nhất từ khách hàng. Khi trình bày mẫu cho các khách sỉ cũng vậy, nếu bạn đưa ra được những bản thiết kế đẹp mắt, chắc hẳn sẽ khiến họ hài lòng và có cái nhìn tốt về doanh nghiệp.

ban-buon-thoi-trang-nu-xuat-khau-1-so-luu-y-ve-thuong-hieu

Như vậy, khi đầu tư xây dựng thương hiệu, đừng quá tiết kiệm việc mời một designer chuyên nghiệp để tạo ra những ấn phẩm thu hút, độc lạ.

Mô tả thương hiệu một cách mơ hồ

Hơn ai hết, nhà sản xuất, kinh doanh phải là người hiểu được ý nghĩa thương hiệu của mình. Do đó, khi sử dụng ngôn ngữ để mô tả thương hiệu của mình, tránh dùng những từ mơ hồ, gây hiểu nhầm về sản phẩm. Về vấn đề này, bạn có thể hợp tác cùng các chuyên viên phát triển nội dung để cho ra đời những content hay và sâu sắc nhất.

ban-buon-thoi-trang-nu-xuat-khau-1-so-luu-y-ve-thuong-hieu

Ngoài ra, các hình ảnh biểu đạt cũng nên gắn liền với sản phẩm, không nên bay bổng quá xa cũng có thể gây phản tác dụng.

Như vậy, khi xây dựng thương hiệu bán buôn thời trang nữ xuất khẩu, cần tránh những sai lầm sau đây:

  • Mải mê đầu tư thương hiệu nhưng quên nghiệm thu thực tế
  • Chưa có người thiết kế chuyên nghiệp, các sản phẩm tạo ra thiếu sức hút hoặc tạo ấn tượng mờ nhạt
  • Mô tả thương hiệu một cách mơ hồ, khó gây ấn tượng với khách hàng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here